7/10/2015

വിഴിഞ്ഞം പോര്‍ട്ട്‌ പ്രകൃതി നല്‍കിയ വരദാനം

എന്തുകൊണ്ട് വിഴിഞ്ഞം പോര്‍ട്ട്‌ ??



എന്തുകൊണ്ട് വിഴിഞ്ഞം പോര്‍ട്ട്‌ ??? ചിലര്‍ അട്ടിമറിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന വിഴിഞ്ഞം പോര്‍ട്ടിന് ഇന്ത്യയിലെ മറ്റൊരു പോര്ട്ടിനും അവകാശപ്പെടാന്‍ കഴിയാത്ത പ്രത്യേകതകള്‍ ഉണ്ട് … ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ പോര്ട്ടുകളുടെയും കൂടിയ ആഴം 14 മീറ്റര്‍ ആണ്. ഈ ആഴത്തില്‍ നിലനിര്‍ത്താന്‍ ദ്രജിങ്ങിന് വേണ്ടി സര്‍ക്കാര്‍ വര്‍ഷത്തിലെ കോടികള്‍ ചിലവഴിക്കേണ്ടിവരുന്നു .. കൂടാതെ അന്താരാഷ്ട്ര കപ്പല്‍ ചാനലില്‍ നിന്നും ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും അടുത്ത തുറമുഖത്തിലേക്ക് ഉള്ള ദൂരം 200 നോട്ടിക്കല്‍ മൈലില്‍ കൂടുതല്‍ ആണ് … എന്നാല്‍ വിഴിഞ്ഞം സ്ഥിതിചെയ്യുന്നത് വെറും 2 നോട്ടിക്കല്‍ മൈലില്‍ കുറവ് ദൂരത്ത്‌ .. കൂടാതെ വിഴിഞ്ഞത്തിലെ പ്രകൃതിദത്തമായ ആഴം 24 മീറ്റര്‍ .. അതായത് യാതൊരു ദ്രജിങ്ങിന്റെയും ആവശ്യം അവിടെ വരുന്നില്ല …


ഇനി മറ്റൊരു പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യം ഇന്ത്യയില്‍ ഇപ്പോള്‍ നടക്കുന്നത് ട്രാന്‍ഷിപ്പിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ ആണ് .. അതായത് അന്താരാഷ്ട്ര കപ്പല്‍ ചാനലില്‍ കൂടി പോകുന്ന ഒരു മദര്‍ഷിപ്പുകള്‍ക്കും ഇന്ത്യയില്‍ നേരിട്ട് പ്രവേശിക്കാന്‍ കഴിയില്ല കാരണം ആഴമില്ലായിമ … അതുകൊണ്ട് വന്‍ ചരക്കുകപ്പലുകള്‍ ഇന്ത്യയിലേക്കുള്ള ചരക്കുകള്‍ സിംഗപ്പൂര്‍, കൊളംബോ, ദുബായി പോര്‍ട്ടുകള്‍ ഇറക്കിവെക്കുന്നു അവിടെനിന്നും ചെറു കപ്പലുകള്‍ വീണ്ടും ഈ ചരക്കുകള്‍ ഏടുത്ത് ഇന്ത്യയിലേക്ക്‌ വരണം .. ഇതിന് ഒരു ദിവസം ഇന്ത്യ ഒരു കപ്പലിന് കൊടുക്കേണ്ട വാടക അറുപതിനായിരം ഡോള്ലെര്‍ (മുപ്പത്തിഏട്ടു ലക്ഷം രൂപയോളം) ആണ് … ഈപണം നമ്മുടെവിപണിയില്‍ വില്‍ക്കപ്പെടുന്ന സാധനത്തില്‍ അധിക വിലയായി നമ്മള്‍ കൊടുക്കപ്പെടെണ്ടി വരുന്നു … വിഴിഞ്ഞം യാഥാര്തമായാല്‍ വലിയ കപ്പലുകള്‍ ആയ “മലാക്കമാക്സ്‌” കപ്പലുകള്‍ക്ക് വരെ ഈ പോര്‍ട്ടില്‍ വരാന്‍ കഴിയും…
വിഴിഞ്ഞം വലിയ കപ്പലുകള്‍ക്ക് ഹാര്‍ബറിനകതെക്ക് നേരിട്ട് കയറാന്‍ കഴിയുന്നു … ഈ കാരണത്താല്‍ വിഴിഞ്ഞം ഇന്ത്യക്ക് നല്‍കുന്നത് നമുക്ക് സങ്കല്‍പ്പിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത സാമ്പത്തിക നേട്ടമാണ് …

നമുക്ക് വിഴിഞ്ഞം യാഥാര്‍ത്ഥ്യമായാല്‍ കോടാനുകോടി രൂപയുടെ നഷ്ട്ടം ആണ് സിംഗപ്പൂര്‍, കൊളംബോ, ദുബായി പോര്‍ട്ടുകള്‍ക്ക് സംഭവിക്കുക .. കാരണം 2002 – 2003 കാലയളവില്‍ ഇന്ത്യയുടെ കയറ്റിറക്ക് ചരക്കിന്റെ മൂല്യം നാല് ലക്ഷം കോടിയാണ്, 2010 ഇല്‍ പത്തു ലക്ഷം കോടി .. അതുകൊണ്ട് ഈ ലക്ഷം കോടികള്‍ നഷ്ട്ടം വരുന്നത് തടയാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതും ഈ മൂന്നു രാജ്യങ്ങള്‍ ആണ് .. അതില്‍ പ്രധാനമായും ശ്രമിക്കുന്നത് ദുബായ് പോര്‍ട്ട്‌ മ്മ്ഡ് ആയ മജീദ്‌ ബിന്‍ ടാനിയ ആണ്. ഇദ്ദേഹം ഇന്ത്യയില്‍ വന്നത് വല്ലാര്‍പ്പാടം ടെര്‍മിനലിന്റെ (14 മെറ്റെര്‍ ആഴം) നടത്തിപ്പുകാരന്‍ ആയിട്ടാണ് .. കാരണം വല്ലാര്‍പ്പാഡത്തിനു അപ്പുറം ഇന്ത്യക്ക് വളര്‍ച്ച വരാന്‍ പാടില്ല എന്ന് ഗൂഡ ബുദ്ധി …vizhinjam port

ഇന്ത്യയെ 14 മീറ്റര്‍ ആഴം ഉള്ള വല്ലാര്‍പാടത്തില്‍ തളക്കുക … ഇന്ത്യ എന്ന ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന സിംഹം ഉണരരുത് ഏഴു ലക്ഷം കോടിയുടെ ചരക്കു ദുബായിയുടെ വളര്‍ച്ചക്ക് അത്യാവശ്യം ആണ് .. അതായത് മുന്‍പ് അവര്‍ ട്രൈ ചെയിതത് വല്ലാര്‍പാടത്തെ സ്നേഹിച്ച് രാജ്യത്തെ നക്കിക്കൊല്ലുക .. അതില്‍ അവര്‍ ഒരളവ് വരെ വിജയിക്കുകയും ചെയിതു … എന്നാല്‍ വീണ്ടും വിഴിഞ്ഞത്തിനു വേണ്ടി മുറവിളി ഉയര്‍ന്നപ്പോള്‍ അവര്‍ ഉയര്‍ന്നെനീച്ചുകഴിഞു .. മത, സാമുദായിക, രാഷ്ട്രീയ നേതാക്കളെ സ്വാധീനിച്ചും മറ്റും ഈ പധ്യതി അവര്‍ മുടക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു .. ലക്ഷം കോടിയുടെ ചരക്കുകള്‍ സ്വന്തമായി ഉണ്ടായിട്ടും സ്വന്തമായി ഒരു മദര്‍പോര്‍ട്ട്‌ ഇല്ല എന്നത് എന്തൊരു വിരോധാഭാസം …

ഷെയര്‍ ചെയ്തു മറ്റുള്ളവരിലും എത്തിക്കുക… അവരെയും ബോധവാന്മാരാക്കുക….
-

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

ഇലക്ഷന്‍ ആശംസകള്‍

.സന്തോഷത്തിന്റേയും സമാധാനത്തിന്‍റെയും ഐശ്വോര്യതിന്റെയും . നിയമസഭാ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് വിജയ ആശംസകള്‍ .. തിരഞ്ഞെടുപ്പ് വിജയ ആശംസകള്‍ ..........ഉണ്ണി,..... കൊടുങ്ങല്ലൂര്‍ .

1